Pagdisenyo ng Balangkas ng Trisikel o Dyip Gamit ang Iba’t ibang Linya at Hugis

Modules  |  PDF


Published on 2023 February 28th

Description
Ang material na ito ay isinulat ni Edna N. Bandiwan mula sa Calaocan Elementary School, Distrito ng Rizal at naaayon tungo sa implementasyon ng K to 12 Curriculum. Ito ay para sa mga mag-aaral ng ikalawang baitang at nakapokus sa pagpapayaman ng talasalitaan sa pamamagitan ng paghanap ng miikling salitang matatagpuan sa loob ng isang mahabang salita
Objective
1. Nakikilala ang iba’t ibang linya at hugis sa pagdisenyo ng outline ng tricycle o dyip.
2. Nakagagamit ng iba’t ibang linya at hugis sa pag disenyo ng outline ng tricycle o dyip.
3. Nakaguguhit ng magandang tricycle o dyip na may disenyong mga linya at hugis.

Curriculum Information

K to 12
Grade 2
Arts
Drawing
Learners
Draws from an actual still life arrangement

Copyright Information

edna bandiwan (edna.bandiwan@deped.gov.ph) - Calaocan Elementary School, Kalinga, CAR
Yes
SDO Kalinga, Department of Education
Use, Copy, Print

Technical Information

622.87 KB
application/pdf