Menu
Home
Resources
K to 12 Resources
Alternative Learning System
Professional Development
Media Gallery
Filter resources by
Title
Keyword
Competency
Help
FAQs
Contact us
Register
Login
Related Resources
Natutukoy na may Pamilya ang Bawat Isa
Ang Aking Pamilya
Ang Mabuting Pakikipag-Ugnayan ng Aking Pamilya sa Ibang Pamilya
ANG AKING PAMILYA
Ang Konsepto ng Pamilya Batay sa Bumubuo Nito
Ang Konsepto ng Pamilya Batay sa Bumubuo Nito
Ang Mabuting Pakikipag-ugnayan ng Sariling Pamilya sa iba pang Pamilya sa Lipunang Pilipino
Ang Kahalagahan ng Bawat Kasapi ng Pamilya
Pagmamahal sa Pamilya at Kapwa
Related Resources
Natutukoy na may Pamilya ang Bawat Isa
Ang Aking Pamilya
Ang Mabuting Pakikipag-Ugnayan ng Aking Pamilya sa Ibang Pamilya
ANG AKING PAMILYA
Ang Konsepto ng Pamilya Batay sa Bumubuo Nito
Ang Konsepto ng Pamilya Batay sa Bumubuo Nito
Ang Mabuting Pakikipag-ugnayan ng Sariling Pamilya sa iba pang Pamilya sa Lipunang Pilipino
Ang Kahalagahan ng Bawat Kasapi ng Pamilya
Pagmamahal sa Pamilya at Kapwa
Kindergarten—A. PAGPAPAUNLAD SA KAKAYAHANG SOSYO-EMOSYUNAL (SE) : Pagkilala ng Sarili at Pagpapahayag ng Sariling Emosyon (PSE)
Pinahahalagahan Namin ang Isa’t isa sa Aming Pamilya
View
Download
Learning Material | PDF
Published on 2022 January 19th
Description
This worksheet is an output of the division initiated Contextualized Learning-Instruction Kit (CLIK) project of the Division of Puerto Princesa City.
Objective
Curriculum Information
Education Type
K to 12
Grade Level
Kindergarten
Learning Area
Kindergarten
Content/Topic
A. PAGPAPAUNLAD SA KAKAYAHANG SOSYO-EMOSYUNAL (SE) : Pagkilala ng Sarili at Pagpapahayag ng Sariling Emosyon (PSE)
Intended Users
Learners
Competencies
Naipakikita ang kahandaan na sumubok ng bagong karanasan
Copyright Information
Developer
Jevy Claudith V. Espeña, Concepcion G. Buncag, Penny Genelyn T. Taladro
Copyright
Yes
Copyright Owner
Division of Puerto Princesa City-Learning Resource Management Section (LRMS)
Conditions of Use
Use, Copy, Print
Technical Information
File Size
7.53 MB
File Type
application/pdf
No. of Pages
14