Menu
Home
Resources
K to 12 Resources
Alternative Learning System
Professional Development
Media Gallery
Filter resources by
Title
Keyword
Competency
Help
FAQs
Contact us
Register
Login
Related Resources
ANG MGA PANGALAN NG MGA GUHIT AT PUWANG SA F-CLEF STAFF
Filipino 5 Ikalawang Markahan – Modyul 4: Nagagamit ang Magagalang na Pananalita sa Pagsasabi ng Hinaing o Reklamo sa pagsasabi ng Ideya sa isang Isyu, at sa Pagtanggi
Filipino 5 Ikalawang Markahan – Modyul 5: Pagbibigay ng Opinyon o Reaksyon at Pamagat sa Tekstong Napakinggan
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7: Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7 Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Edukasyong Pantahanan at Pangkabuhayan 4 Ikalawang Markahan – Modyul 2 Mga Kagamitan sa Pananahi sa Kamay
Filipino 4 Ikalawang Markahan – Modyul 4: Uri ng Panghalip na Pamatlig
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 5 Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pormal na Pagpupulong
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7 Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Related Resources
ANG MGA PANGALAN NG MGA GUHIT AT PUWANG SA F-CLEF STAFF
Filipino 5 Ikalawang Markahan – Modyul 4: Nagagamit ang Magagalang na Pananalita sa Pagsasabi ng Hinaing o Reklamo sa pagsasabi ng Ideya sa isang Isyu, at sa Pagtanggi
Filipino 5 Ikalawang Markahan – Modyul 5: Pagbibigay ng Opinyon o Reaksyon at Pamagat sa Tekstong Napakinggan
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7: Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7 Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Edukasyong Pantahanan at Pangkabuhayan 4 Ikalawang Markahan – Modyul 2 Mga Kagamitan sa Pananahi sa Kamay
Filipino 4 Ikalawang Markahan – Modyul 4: Uri ng Panghalip na Pamatlig
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 5 Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pormal na Pagpupulong
Filipino 4 Ikaapat na Markahan – Modyul 7 Naibabahagi ang Obserbasyon sa mga Taong Kabahagi ng Debate Nagagamit ang mga Uri ng Pangungusap sa Pakikipagdebate Tungkol sa Isang Isyu
Music—Dynamics
Music 4 Ikalawang Markahan – Modyul 2 Kinikilala ang pangalan ng tono sa G-clef staff kabilang ang ledger lines at puwang sa ibaba ng middle C
View
Download
Self Learning Module | PDF
Description
Music 4 Ikalawang Markahan – Modyul 2 Kinikilala ang pangalan ng tono sa G-clef staff kabilang ang ledger lines at puwang sa ibaba ng middle C
Objective
Curriculum Information
Education Type
K to 12
Grade Level
Grade 4
Learning Area
Music
Content/Topic
Dynamics
Intended Users
Learners
Competencies
Recognizes the use of the symbol p piano and f forte in a musical score
Copyright Information
Developer
Pauline B. Lapaz
Copyright
Yes
Copyright Owner
Department of Education
Conditions of Use
Reproduce, Use, Copy, Print
Technical Information
File Size
794.74 KB
File Type
application/pdf