Menu
Home
Resources
K to 12 Resources
Alternative Learning System
Professional Development
Media Gallery
Filter resources by
Title
Keyword
Competency
Help
FAQs
Contact us
Register
Login
Related Resources
MISOSA 6: Likas na Yaman ay Gamitin: Batas ay Dapat Sundin
MISOSA 6:Proyekto: Pangalagaan ang mga Likas na Yaman
BALS: Ingatan ang Mga Anyong Tubig
MISOSA 6: Likas na Yaman: Mahalin at Pagyamanin
MISOSA 6: Matalinong Pagpapasya sa Paggamit ng Likas na Yaman
Mga Likas na Yaman ng Bansang Pilipinas
PRODED 2: Yamang Tubig-Alagaan at Tipirin
PRODED 2: Yamang Lupa Alagaan
BALS: Kapaligiran, Alagaan Para sa Kinabukasan
Related Resources
MISOSA 6: Likas na Yaman ay Gamitin: Batas ay Dapat Sundin
MISOSA 6:Proyekto: Pangalagaan ang mga Likas na Yaman
BALS: Ingatan ang Mga Anyong Tubig
MISOSA 6: Likas na Yaman: Mahalin at Pagyamanin
MISOSA 6: Matalinong Pagpapasya sa Paggamit ng Likas na Yaman
Mga Likas na Yaman ng Bansang Pilipinas
PRODED 2: Yamang Tubig-Alagaan at Tipirin
PRODED 2: Yamang Lupa Alagaan
BALS: Kapaligiran, Alagaan Para sa Kinabukasan
Araling Panlipunan—Pamumuhay sa Komunidad
MISOSA 6: Di Kanais-nais na Paggamit sa Likas na Yaman
View
Download
Learning Material, Learning Module | PDF
Published on 2014 September 22nd
Description
This is a module discussing the harmful effects of the destruction and uninhibited use of natural resources.
Objective
Nasisiyasat ang mga di kanais-nais na pangyayaring nakapipinsala sa mga likas na yaman sa kapaligiran na nagdudulot ng di-mabuti sa tao
Curriculum Information
Education Type
K to 12
Grade Level
Grade 2, Grade 4
Learning Area
Araling Panlipunan
Content/Topic
Pamumuhay sa Komunidad
Intended Users
Learners, Students
Competencies
Naipaliliwanag ang pananagutan ng bawat isa sa pangangalaga sa likas na yaman at pagpatili ng kalinisan ng sariling komunidad
Copyright Information
Copyright
Yes
Copyright Owner
Department of Education
Conditions of Use
Reproduce, Use, Copy, Print
Technical Information
File Size
0 bytes
File Type
application/pdf
Software/Plug-in Requirements
Adobe PDF Reader
No. of Pages
11 pages