Menu
Home
Resources
K to 12 Resources
Alternative Learning System
Professional Development
Media Gallery
Filter resources by
Title
Keyword
Competency
Help
FAQs
Contact us
Register
Login
Related Resources
Di-kanais-nais na Paggamit sa Likas na Yaman
Likas na Yaman: Matalino at Di-Matalinong Pamamaraan ng Pangangasiwa
Araling Panlipunan Unang Markahan - Modyul 8: Wastong Pangangasiwa ng Likas na Yaman
Mga Rehiyon ng Bansa
Iba’t Ibang Pakinabang Pang-Ekonomiko ng mga Likas na Yaman
Mga Pangunahing Likas na Yaman ng Bansa
Iba’t Ibang Pakinabang Pang-Ekonomiko ng mga Likas na Yaman
Proyekto: Pangalagaan ang mga Likas na Yaman
Implikasyon ng Likas na Yaman sa Pamumuhay ng mga Asyano
Related Resources
Di-kanais-nais na Paggamit sa Likas na Yaman
Likas na Yaman: Matalino at Di-Matalinong Pamamaraan ng Pangangasiwa
Araling Panlipunan Unang Markahan - Modyul 8: Wastong Pangangasiwa ng Likas na Yaman
Mga Rehiyon ng Bansa
Iba’t Ibang Pakinabang Pang-Ekonomiko ng mga Likas na Yaman
Mga Pangunahing Likas na Yaman ng Bansa
Iba’t Ibang Pakinabang Pang-Ekonomiko ng mga Likas na Yaman
Proyekto: Pangalagaan ang mga Likas na Yaman
Implikasyon ng Likas na Yaman sa Pamumuhay ng mga Asyano
Araling Panlipunan—Ang Mga Lalawigan sa Aking Rehiyon
Likas na Yaman- Gamitin at Pangalagaan
View
Download
Learning Module | PDF
Published on 2013 April 8th
Description
Sa modyul na ito malalaman natin kung paano gamitin at pangalagaan ang mga likas na yaman.
Objective
Naipapaliwanang kung paano gamitin at pangalagaan ang mga likas na yaman.
Curriculum Information
Education Type
K to 12
Grade Level
Grade 2, Grade 4, Grade 3
Learning Area
Araling Panlipunan
Content/Topic
Ang Mga Lalawigan sa Aking Rehiyon Pamumuhay sa Komunidad
Intended Users
Learners, Students
Competencies
Nasusuri ang matalino at di-matalinong mga paraan ng paggamit at pangangasiwa ng mga likas na yaman
Copyright Information
Copyright
Yes
Copyright Owner
Department of Education
Conditions of Use
Reproduce, Use, Copy, Print
Technical Information
File Size
0 bytes
File Type
application/pdf
No. of Pages
17