Menu
Home
Resources
K to 12 Resources
Alternative Learning System
Professional Development
Media Gallery
Filter resources by
Title
Keyword
Competency
Help
FAQs
Contact us
Register
Login
Related Resources
Wastong Gamit ng Pang-uri (Lantay, Paghahambing, Pasukdol)
Araling Panlipunan Unang Markahan - Modyul 8: Wastong Pangangasiwa ng Likas na Yaman
Maikling Kuwento: Paglalayag sa Puso ng Isang Bata
Konsepto ng Suplay
CONTEXTUALIZED TEACHER RESOURCE IN FILIPINO 6: Paggamit ng Wastong Pang-uri sa Paglalarawan sa Iba’t-ibang Sitwasyon
CONTEXTUALIZED LEARNER RESOURCE IN FILIPINO 6: Paggamit ng Wastong Pang-uri sa Paglalarawan sa Iba’t-ibang Sitwasyon
Wastong Paraan ng Paggamit ng Gamot
Wastong Gamit ng Nang at Ng
Uri ng Pandiwa ayon sa Panahunan
Related Resources
Wastong Gamit ng Pang-uri (Lantay, Paghahambing, Pasukdol)
Araling Panlipunan Unang Markahan - Modyul 8: Wastong Pangangasiwa ng Likas na Yaman
Maikling Kuwento: Paglalayag sa Puso ng Isang Bata
Konsepto ng Suplay
CONTEXTUALIZED TEACHER RESOURCE IN FILIPINO 6: Paggamit ng Wastong Pang-uri sa Paglalarawan sa Iba’t-ibang Sitwasyon
CONTEXTUALIZED LEARNER RESOURCE IN FILIPINO 6: Paggamit ng Wastong Pang-uri sa Paglalarawan sa Iba’t-ibang Sitwasyon
Wastong Paraan ng Paggamit ng Gamot
Wastong Gamit ng Nang at Ng
Uri ng Pandiwa ayon sa Panahunan
Filipino—Pagsasalita: Gramatika Kayarian ng Wika
Filipino 4 Ikatlong Markahan - Modyul 6 Wastong Paggamit ng Pangatnig
View
Download
Self Learning Module | PDF
Description
Filipino 4 Ikatlong Markahan - Modyul 6 Wastong Paggamit ng Pangatnig
Objective
Curriculum Information
Education Type
K to 12
Grade Level
Grade 4
Learning Area
Filipino
Content/Topic
Pagsasalita: Gramatika Kayarian ng Wika
Intended Users
Learners
Competencies
Nagagamit ang
aspekto
(panahunan) ng
pandiwa n sa
pagsasalaysay ng
nasaksihang
pangyayari
Copyright Information
Developer
Stephanie D. Iballa
Copyright
Yes
Copyright Owner
Department of Education
Conditions of Use
Reproduce, Use, Copy, Print
Technical Information
File Size
589.80 KB
File Type
application/pdf